ผู้เขียน หัวข้อ: ภาพรวมการตลาดออนไลน์แบบ 4.0 ยังได้ผลไหม  (อ่าน 393 ครั้ง)

Jirasak2708

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2167
    • ดูรายละเอียด
ภาพรวมการตลาดออนไลน์แบบ 4.0 ยังได้ผลไหม
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2018, 06:54:13 am »
วันนี้โลกออนไลน์มีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน หลายคนมุ่งเน้นไปที่การตลาดออนไลน์มากขึ้น การตลาดบนอินเทอร์เน็ตหรือการตลาดดิจิทัลคือการขายสินค้าหรือบริการที่มีอินเทอร์เน็ตร่วมกับเทคโนโลยี นอกจากนี้ยังสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ มากกว่าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ หรือเป็นนวัตกรรมที่สามารถเข้าถึงผ่านทางอินเทอร์เน็ต หรือการประมวลผลระบบคลาวด์เครือข่ายโทรคมนาคมหรือ SaaS (ซอฟต์แวร์เป็นบริการ) ข้อดีของการตลาดดิจิทัลคือความสามารถในการวัดจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ หรือบุคคลที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม แต่จะได้รับข้อมูลนี้. นักการตลาดต้องวางแผนล่วงหน้า ฝ่ายเทคนิคกำลังเตรียมระบบข้อมูลนี้ตั้งแต่การสร้างสื่อดิจิทัล ในการตลาดดิจิตอล, มีเครื่องมือสำหรับการวิเคราะห์ผล: การวิเคราะห์การตลาดดิจิตอล, กับสามพื้นฐานการวัดพื้นฐาน.



1. การทำงาน
คุณมีเป้าหมายในการให้ผู้คนได้รับการเปิดรับแสง หรือผู้ที่มีประสบการณ์ การเปลี่ยนแปลงหรือลักษณะการทำงานบางอย่าง ไม่ว่าจะดูหรือทำบางสิ่งบางอย่าง มันจะเป็น. นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องการทราบ

2. จำนวนของการเปลี่ยนแปลง
หลังจากที่คุณรู้ว่า. คุณต้องการสร้าง/เปลี่ยนพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายของคุณอย่างไร สิ่งต่อไปคือการดูว่าการเปลี่ยนแปลงที่เป็น. ไดรฟ์ข้อมูลอาจอยู่ในปริมาณรวม หรือจะเป็นค่าเฉลี่ย

3. ช่วงเวลาของการวิเคราะห์ข้อมูลคือว่าคุณจำเป็นต้องทราบระยะเวลาที่ข้อมูลจะได้รับการวิเคราะห์ เพื่อให้สามารถวัดขอบเขตของการวัด/การวิเคราะห์ขั้นตอนแรกในการเริ่มต้นด้วยการตลาดออนไลน์คือการประเมินเป้าหมายของคุณและให้แน่ใจว่าพวกเขาจะวัด คุณหวังที่จะลงทะเบียนลูกค้าใหม่๑๐๐? สร้าง๑๐๐๐นำไปสู่เชื้อเพลิงในกระบวนการขาย B2B ของคุณหรือไม่

สร้างฐานไคลเอ็นต์อีเมลของผู้ที่๑๐,๐๐๐แล้วหรือยัง หลังจากนั้นคุณจะต้องทำการเลือกเกี่ยวกับวิธีการสร้างสถานะออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนั้น บางทีคุณอาจจะต้องตั้งค่าไซต์อีคอมเมิร์ซ หากคุณมีความสนใจในการเผยแพร่เนื้อหาที่จะผลักดันการรับรู้และสมาชิกให้ดูที่การตั้งค่าบล็อก เว็บไซต์ที่เรียบง่ายหรือเพจเริ่มต้นที่มีรูปแบบการจับภาพลูกค้าเป้าหมายสามารถช่วยให้คุณเริ่มต้นพัฒนาแบรนด์ของคุณและสร้างการจราจร แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ด้านล่าง (เช่น Google Analytics ซึ่งเป็นฟรี) จะช่วยให้คุณเริ่มต้นการติดตามเป้าหมายแรกของคุณได้ ตัวอย่างเช่นการตลาดเป็นผู้รับผิดชอบในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ผลิตผ่านการสื่อสารการตลาด (หรือเรียกว่า marcom)

มันดีกว่าถ้ามีการรวมกันอย่างจริงจังเช่นการตลาดจะผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่โดยไม่คำนึงถึงผู้ชมเป้าหมายเป็น ฉันสามารถติดต่อสื่อสารกับผลิตภัณฑ์ได้หรือไม่ ใช่, ผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถในการสื่อสารที่จะทำให้มันน่าสนใจ, ขวา?

ส่วนของ marcomer มักจะเป็นปัญหา "สร้างแคมเปญสร้างสรรค์ขนาดใหญ่เช่นกรีดร้อง" แต่โฆษณาส่วนใหญ่ที่ฉันจะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันจะทำ ฉันไม่คิดว่าไกล การสื่อสารจะใช้สิ่งที่สร้างสรรค์ (ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญวิดีโอไวรัสหรือสิ่งอื่น) เพื่อหมุนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และมักจะเป็นความรับผิดชอบของทีมสังคม. สุดท้ายมันจบลงด้วยท่ามาตรฐาน เช่นการโพสต์รูปภาพหรือการใช้อิทธิพล



มันดีกว่าหรือไม่ ถ้าทุกอย่างถูกเชื่อมโยงและคิดเกี่ยวกับแต่ละอื่นๆตั้งแต่เริ่มต้นจนถึง๓๖๐องศา, การตลาดจริงโลกออนไลน์, มันบังคับให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว, เราต้องใช้โลก. ฉันไม่ตาย หรือเพียงแค่ปล่อยให้ทุกอย่างที่จะพักผ่อนในโลกออฟไลน์ ถ้ามีเงินเหลืออยู่แต่ถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ในโลกออนไลน์ สิ่งที่ควรทำเพื่อขายสิ่งที่จะทำแคมเปญ ทุกปีเราพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่โลกเข้าสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่แต่การวิเคราะห์ข้อมูลได้รับรอบเป็นเวลานาน เฉพาะยุคออนไลน์ที่ทำให้ข้อมูลง่ายต่อการเก็บ แต่นี้ไม่เพียงพอเพราะข้อมูลใหญ่เป็นที่ดี, แต่มันจะดีกว่า. ต้องวิเคราะห์มัน ถ้าใครเป็นคนที่ดีในระดับ มันเป็นความจริงที่ว่าคนที่ตีหน้า. เรามีความสนใจจริงๆอย่างแท้จริงในพวกเขา? จากนั้นไปที่หน้าอื่น แบรนด์อื่นได้อย่างไร หรือวิเคราะห์ได้ คุณสามารถได้ยินข้อมูลเชิงลึกที่อาจมีข้อมูลเชิงลึก จริงๆคุณกินอะไร? คำตอบคือไม่มี ดังนั้นนักวิเคราะห์จึงต้องค้นหาข้อมูลเชิงลึกที่แท้จริง

 

Sitemap 1 2 3