โรงรับจำนำ ประกาศจำนำสินค้าขายสินค้าฟรี ซื้อขายสินค้าหลุดจำนำ ตั๋วจำนำ
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
SMF - Just Installed!
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
โรงรับจำนำ ประกาศขายสินค้าฟรี ซื้อขายสินค้าหลุดจำนำ ตั๋วจำนำ
»
ซื้อ - ขาย แลกเปลี่ยน
»
ประกาศซื้อ-ขาย สินค้าและบริการทั่วไป ฟรี
»
ภาพรวมการตลาดออนไลน์แบบ 4.0 ยังได้ผลไหม
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: ภาพรวมการตลาดออนไลน์แบบ 4.0 ยังได้ผลไหม (อ่าน 393 ครั้ง)
Jirasak2708
Hero Member
กระทู้: 2167
ภาพรวมการตลาดออนไลน์แบบ 4.0 ยังได้ผลไหม
«
เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 09, 2018, 06:54:13 am »
วันนี้โลก
ออนไลน์
มีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน หลายคนมุ่งเน้นไปที่
การตลาดออนไลน์
มากขึ้น การตลาดบน
อินเทอร์เน็ต
หรือการตลาดดิจิทัลคือการขาย
สินค้า
หรือบริการที่มีอินเทอร์เน็ตร่วมกับเทคโนโลยี นอกจากนี้ยังสร้าง
ผลิตภัณฑ์
ใหม่ มากกว่าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ หรือเป็น
นวัตกรรม
ที่สามารถเข้าถึงผ่านทางอินเทอร์เน็ต หรือการ
ประมวลผล
ระบบคลาวด์เครือข่าย
โทรคมนาคม
หรือ SaaS (ซอฟต์แวร์เป็นบริการ) ข้อดีของการ
ตลาดดิจิทัล
คือความสามารถในการวัดจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ หรือบุคคลที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม แต่จะได้รับข้อมูลนี้. นักการตลาดต้องวางแผนล่วงหน้า ฝ่ายเทคนิคกำลังเตรียมระบบข้อมูลนี้ตั้งแต่การสร้างสื่อดิจิทัล ในการตลาดดิจิตอล, มีเครื่องมือสำหรับการวิเคราะห์ผล: การ
วิเคราะห์
การตลาดดิจิตอล, กับสามพื้นฐานการวัดพื้นฐาน.
1. การทำงาน
คุณมีเป้าหมายในการให้ผู้คนได้รับการเปิด
รับแสง
หรือผู้ที่มีประสบการณ์ การเปลี่ยนแปลงหรือลักษณะการ
ทำงาน
บางอย่าง ไม่ว่าจะดูหรือทำบางสิ่งบางอย่าง มันจะเป็น. นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องการทราบ
2. จำนวนของการ
เปลี่ยนแปลง
หลังจากที่คุณรู้ว่า. คุณ
ต้องการ
สร้าง/เปลี่ยนพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายของคุณอย่างไร สิ่งต่อไปคือการ
ดู
ว่าการเปลี่ยนแปลงที่เป็น. ไดรฟ์ข้อมูลอาจอยู่ในปริมาณรวม หรือจะเป็นค่าเฉลี่ย
3. ช่วงเวลาของการ
วิเคราะห์
ข้อมูลคือว่าคุณจำเป็นต้องทราบระยะเวลาที่ข้อมูลจะได้รับการวิเคราะห์ เพื่อให้สามารถวัด
ขอบเขต
ของการวัด/การวิเคราะห์ขั้นตอนแรกในการเริ่มต้นด้วยการตลาดออนไลน์คือการประเมิน
เป้าหมาย
ของคุณและให้แน่ใจว่าพวกเขาจะวัด คุณหวังที่จะลงทะเบียนลูกค้าใหม่๑๐๐? สร้าง๑๐๐๐นำไปสู่เชื้อเพลิงในกระบวนการขาย B2B ของคุณหรือไม่
สร้างฐานไคลเอ็นต์อีเมลของผู้ที่๑๐,๐๐๐แล้วหรือยัง หลังจากนั้นคุณจะต้องทำการเลือกเกี่ยวกับวิธีการสร้างสถานะออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนั้น บางทีคุณอาจจะต้องตั้งค่าไซต์อีคอมเมิร์ซ หากคุณมีความสนใจในการ
เผยแพร่
เนื้อหาที่จะผลักดันการรับรู้และสมาชิกให้ดูที่การตั้งค่าบล็อก เว็บไซต์ที่เรียบง่ายหรือเพจเริ่มต้นที่มีรูปแบบการจับภาพลูกค้าเป้าหมายสามารถช่วยให้คุณเริ่มต้นพัฒนาแบรนด์ของคุณและสร้างการจราจร แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ด้านล่าง (เช่น Google Analytics ซึ่งเป็นฟรี) จะช่วยให้คุณเริ่มต้นการติดตามเป้าหมายแรกของคุณได้ ตัวอย่างเช่นการตลาดเป็นผู้รับผิดชอบในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ผลิตผ่านการสื่อสารการตลาด (หรือเรียกว่า marcom)
มันดีกว่าถ้ามีการรวมกันอย่างจริงจังเช่นการตลาดจะผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่โดยไม่คำนึงถึงผู้ชมเป้าหมายเป็น ฉันสามารถติดต่อสื่อสารกับผลิตภัณฑ์ได้หรือไม่ ใช่, ผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถในการสื่อสารที่จะทำให้มันน่าสนใจ, ขวา?
ส่วนของ
marcomer
มักจะเป็นปัญหา "สร้างแคมเปญสร้างสรรค์ขนาดใหญ่เช่นกรีดร้อง" แต่โฆษณาส่วนใหญ่ที่ฉันจะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันจะทำ ฉันไม่คิดว่าไกล การสื่อสารจะใช้สิ่งที่สร้างสรรค์ (ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญวิดีโอไวรัสหรือสิ่งอื่น) เพื่อหมุนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และมักจะเป็นความรับผิดชอบของทีมสังคม. สุดท้ายมันจบลงด้วยท่ามาตรฐาน เช่นการโพสต์รูปภาพหรือการใช้อิทธิพล
มันดีกว่าหรือไม่ ถ้าทุกอย่างถูกเชื่อมโยงและคิดเกี่ยวกับแต่ละอื่นๆตั้งแต่เริ่มต้นจนถึง๓๖๐องศา, การตลาดจริงโลกออนไลน์, มันบังคับให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว, เราต้องใช้โลก. ฉันไม่ตาย หรือเพียงแค่ปล่อยให้ทุกอย่างที่จะพักผ่อนในโลกออฟไลน์ ถ้ามีเงินเหลืออยู่แต่ถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ในโลกออนไลน์ สิ่งที่ควรทำเพื่อขายสิ่งที่จะทำแคมเปญ ทุกปีเราพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการที่โลกเข้าสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่แต่การวิเคราะห์ข้อมูลได้รับรอบเป็นเวลานาน เฉพาะยุคออนไลน์ที่ทำให้ข้อมูลง่ายต่อการเก็บ แต่นี้ไม่เพียงพอเพราะข้อมูลใหญ่เป็นที่ดี, แต่มันจะดีกว่า. ต้องวิเคราะห์มัน ถ้าใครเป็นคนที่ดีในระดับ มันเป็นความจริงที่ว่าคนที่ตีหน้า. เรามีความสนใจจริงๆอย่างแท้จริงในพวกเขา? จากนั้นไปที่หน้าอื่น แบรนด์อื่นได้อย่างไร หรือวิเคราะห์ได้ คุณสามารถได้ยินข้อมูลเชิงลึกที่อาจมีข้อมูลเชิงลึก จริงๆคุณกินอะไร? คำตอบคือไม่มี ดังนั้นนักวิเคราะห์จึงต้องค้นหาข้อมูลเชิงลึกที่แท้จริง
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
โรงรับจำนำ ประกาศขายสินค้าฟรี ซื้อขายสินค้าหลุดจำนำ ตั๋วจำนำ
»
ซื้อ - ขาย แลกเปลี่ยน
»
ประกาศซื้อ-ขาย สินค้าและบริการทั่วไป ฟรี
»
ภาพรวมการตลาดออนไลน์แบบ 4.0 ยังได้ผลไหม
Sitemap
1
2
3