โรงรับจำนำ ประกาศจำนำสินค้าขายสินค้าฟรี ซื้อขายสินค้าหลุดจำนำ ตั๋วจำนำ
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
SMF - Just Installed!
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
โรงรับจำนำ ประกาศขายสินค้าฟรี ซื้อขายสินค้าหลุดจำนำ ตั๋วจำนำ
»
ซื้อ - ขาย แลกเปลี่ยน
»
ประกาศซื้อ-ขาย สินค้าและบริการทั่วไป ฟรี
»
การเลือกใช้บริการศูนย์รับแปลเอกสาร
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: การเลือกใช้บริการศูนย์รับแปลเอกสาร (อ่าน 296 ครั้ง)
Saiswatka
Hero Member
กระทู้: 2238
การเลือกใช้บริการศูนย์รับแปลเอกสาร
«
เมื่อ:
มีนาคม 26, 2018, 10:34:06 am »
การเลือกใช้บริการศูนย์รับแปลเอกสาร
ในยุคที่ภาษาเป็นเรื่องจำเป็นมากกว่าสิ่งอื่นจึงส่งผลให้
ศูนย์รับแปลเอกสาร
เป็นธุรกิจที่กำลังไดรับความสนใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นการติดต่อธุรกิจประเภทไหนก็ต้องหาผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาไว้แปลเอกสารภาษาโดยเฉพาะเพื่อไม่ให้พลาดในการติดต่อหลายบริษัทเลือกที่จะหาบุคลากรไว้ประจำออฟฟิต แต่หลายบริษัทก็เลือกที่จะ
บริการศูนย์รับแปลเอกสาร
เพื่อที่จะได้ความหลากหลายในการแปลเอกสารภาษาต่างๆมากขึ้น วันนี้เราจึงนำวิธีเลือกใช้บริการศูนย์รับแปลเอกสารมาฝากกัน
การเลือกศูนย์รับแปลเอกสาร
1. ได้มาตรฐาน ศูนย์แปลเอกสารที่ดีต้องมีมาตรฐานทั้งในด้านการทำงานที่ต้องมีความเป็นมืออาชีพ และในด้านการบริการที่ต้องเอาใจใส่ลูกค้า
2. มีประสบการณ์ในการแปลโดยตรง ศูนย์แปลเอกสารที่ดีต้องมีบุคลากรที่มีความถนัดเฉพาะด้านนั้นๆ เพราะรายละเอียดของเอกสารแต่ล่ะประเภทเนื้อหาเป็นเนื้อหาเฉพาะ การใช้บุคลากรที่ไม่มีความถนัดอาจทำให้เอกสารที่ได้จากการแปลไม่ครบถ้วน
3. มีบุคลากรที่หลากหลาย เอกสารทุกชนิดมีความเนื้อหาที่เป็นเนื้อหาเฉพาะ ศูนย์บริการแปลเอกสารที่ดีต้องมีบุคลากรที่พร้อมในทุกๆด้าน
4. มีความน่าเชื่อถือ ความน่าชื่อถืออาจจะเป็นชื่อเสียงของศูนย์ ผลงานต่างๆที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งที่อยู่ของศูนย์ที่รับแปล ที่ควรจะต้องมีหลักแหล่งที่มั่นคง
5. มีความตรงต่อเวลา สิ่งที่สำคัญในการทำงานบริการคือ การมีความรับผิดชอบ และตรงต่อเวลา ท่านควรเลือกศูนย์ที่ส่งงานได้ทันกำหนดส่ง ไม่โยนงาน ไม่ผลัดวัน
6. มีความซื่อสัตย์ ค่าใช่จ่ายในการแปลเอกสารควรมีราคาที่แน่ชัด และทำการตกลงราคาให้เรียบร้อยก่อนการแปล ไม่ควรเลือกศูนย์แปลเอกสารที่เรียกเก็บเงินเพิ่มจากที่ตกลงกันไว้ในตอนต้น
7. มีผลงานให้เห็นเป็นตัวอย่าง การเลือกศูนย์ที่มีผลงานให้เห็นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการแปลเพิ่มมากขึ้น
8. มีค่าใช้จ่ายที่เหมาะสม ไม่ควรเลือกศูนย์แปลเอกสารที่มีค่าใช้จ่ายเยอะเกินจำเป็น ควรเปรียบเทียบและหาข้อมูลให้ดีก่อนเลือกใช้บริการ
9. มีความรับผิดชอบ ควรเลือกศูนย์แปลเอกสารที่ไม่ทิ้งงาน หากลูกค้าต้องการที่จะแก้ไขในเอกสารบางส่วน
จากที่เราได้แนะนำวิธีในการเลือก
ศูนย์แปลเอกสาร
ทั้ง 9 ข้อมาช่วยให้คุณได้นำๆไปใช้ในการตัดสิน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลวิธีเลือกที่เราได้นำเสนอมาจะช่วยให้ท่านสามารถเลือกใช้บริการศูนย์แปลเอกสารที่ดี มีคุณภาพ ในแบบที่ท่านต้องการ โดยที่ท่านเองไม่ต้องเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาหากท่านกำลังมองหา
ศูนย์รับแปลเอกสาร
ลองนำวิธีที่เราแนะนำทั้ง 8 ข้อไปลองใช้ดูนะค่ะ
ที่มา :
firstchoicetranslation.com
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
โรงรับจำนำ ประกาศขายสินค้าฟรี ซื้อขายสินค้าหลุดจำนำ ตั๋วจำนำ
»
ซื้อ - ขาย แลกเปลี่ยน
»
ประกาศซื้อ-ขาย สินค้าและบริการทั่วไป ฟรี
»
การเลือกใช้บริการศูนย์รับแปลเอกสาร
Sitemap
1
2
3